You are here:

Chuyên viên XLHS Dịch vụ Kế toán

Chuyên viên XLHS Dịch vụ Kế toán

THÔNG TIN VỊ TRÍ

Cấp bậc: Chuyên viên

Phòng/BP:XLHS Dịch vụ Kế toán

Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ

Số lượng tuyển: 03

Lĩnh vực:Tài chính – Kế toán

Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 (thứ Hai đến thứ Sáu) và từ 8h00-12h00 (thứ Bảy)

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

  • CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

– Lập hồ sơ BHXH: Báo tăng, giảm, chốt sổ,…thông báo số tiền phải nộp BHXH, đăng ký MST cá nhân, GTGC nhân viên.

– Lên sổ sách kế toán: Nhật ký chung, sổ cái, sổ chi tiết, sổ TSCĐ, phân bổ, bảng lương, nhập xuất tồn…

– Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN.

– Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN theo quy định. Theo dõi tình hình nộp ngân sách, thông báo số thuế và thời hạn nộp cho khách hàng.

– Sắp xếp, lưu trữ, bảo quản hóa đơn, kiểm tra hóa đơn hủy, xóa bỏ, chứng từ thiếu. Liên hệ, nhắc KH chuẩn bị hóa đơn chứng từ và sắp xếp giao nhận đến nhận chứng từ.

– Làm việc và cung cấp dữ liệu kế toán cho kiểm toán khi có yêu cầu. Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.

– Thực hiện những yêu cầu khác từ cấp trên trong phạm vi công việc và phòng ban.

  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính: Nữ.                    Tuổi: 27 – 35 tuổi.                Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên.

Kinh nghiệm:Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Kế toán dịch vụ, Kế toán Thuế.

– Nắm vững nghiệp vụ kế toán. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán.

– Sử dụng tốt Excel và tin học văn phòng.

– Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ. Có khả năng tư duy, nhạy bén.

– Có trách nhiệm, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc.

-Thân thiện, có tinh thần cầu tiến, khả năng chịu áp lục trong công việc.

  • CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Phúc lợi

  Bảo hiểm theo quy định.

  Du Lịch.

  Phụ cấp.

  Đồng phục.

  Thưởng.

  Đào tạo.

  Tăng lương.

  Event hàng tháng.

  Phụ cấp thâm niên.

  Chế độ nghỉ phép.

  Khám sức khỏe thường niên

  Đào tạo kỹ năng

Gia nhập để trở thành thành viên của TIN Holdings
Gia nhập để trở thành thành viên của TIN Holdings
  • CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  1. Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi thông tin qua Email:

Bộ phận Tuyển dụng – Đào tạo, Phòng Hành chính & Phát triển nhân tài – Văn hóa.

Email: hcm.hr02@tinholdings.com với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên.

  1. Mọi thắc mắc liên hệ chuyên viên Tuyển dụng:

Điện thoại: 028 7309 6068 – Ext: 904

Hoặc Hotline/Zalo: 0919 362 302

TinLaw

TinLaw

TinLaw với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Pháp lý & Kế toán trong kinh doanh, luôn đồng hành và đưa ra các giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí để giúp cho doanh nghiệp SMEs vận hành đúng luật và phát triển bền vững.
DỊCH VỤ CHÍNH CỦA TINLAW

Tư vấn

Thành lập Doanh nghiệp

Tư vấn

Thủ tục Giấy phép đầu tư

Tư vấn

Kế toán - Thuế

Tư vấn

Sở hữu trí tuệ

Tư vấn

Giấy phép người nước ngoài

Tư vấn

Pháp lý Doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Bạn cần tìm hiểu thông tin về dịch vụ?
Vui lòng gửi thông tin của bạn để được
hỗ trợ.


Hoặc liên hệ trực tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU NHẤT