Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử sẽ không tránh khỏi sai sót, đặc biệt là với những bạn kế toán mới vào nghề. Để xử lý cần lập mẫu 04/SS-HĐĐT Thông báo hóa đơn điện tử có sai sót Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP gửi cho cơ quan thuế.
Trong bài viết này, dịch vụ kế toán TinLaw sẽ cung cấp Mẫu thông báo hủy hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP để quý độc giả có thể tham khảo và áp dụng.
Tải mẫu 04/SS-HĐĐT – Thông báo hủy hóa đơn điện tử theo Nghị định 123
>> Tải xuống tại đây: Mẫu thông báo hủy hóa đơn điện tử
|
*Chú ý: Cách nộp Mẫu 04/SS-HĐĐT chi tiết thì các bạn có thể liên hệ với bên hóa đơn điện tử mà Doanh nghiệp bạn đang sử dụng nhé (vì mỗi nhà cung cấp có cách quản lý và hướng dẫn khác nhau)
Ví dụ: Như hóa đơn điện tử của bên BKAV thì khi các bạn tích Hủy hóa đơn điện tử viết sai thì tự động sẽ Lập và Gửi Mẫu 04/SS-HĐĐT cho cơ quan thuế (các bạn không cần phải làm gì nữa).
Chi tiết về quy định hủy hóa đơn điện tử, trường hợp nào hủy hóa đơn điện tử – trường hợp nào giải trình hóa đơn điện tử do sai sót, các bạn xem tại đây: Hướng dẫn cách hủy hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp
Trên đây là mẫu thông báo hủy hóa đơn điện tử theo Nghị định 123. Quý doanh nghiệp có thể tham khảo để áp dụng khi có sai sót trong việc sử dụng hóa đơn điện tử. Nếu vẫn còn thắc mắc hay gặp khó khăn trong các vấn đề liên quan đến hóa đơn quý khách vui lòng liên hệ dịch vụ kế toán thuế TinLaw để được hướng dẫn, giải đáp.

Trụ sở: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
Tổng đài: 1900 633 306
Email: cs@tinlaw.vn
Hotline: 0919 824 239