Tư vấn luật doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

 Lắng nghe        Thấu hiểu        Giải pháp thiết thực

Tư vấn luật doanh nghiệp TinLaw – Cố vấn toàn diện cho các nhà lãnh đạo thị trường!

Các loại hình doanh nghiệp hiện nay

NHẬN TƯ VẤN HỢP ĐỒNG VỚI LUẬT SƯ CỦA CHÚNG TÔI CHỈ VỚI 3 BƯỚC

Không biết mô hình doanh nghiệp nào phù hợp cho mình

Một ý tưởng kinh doanh xuất sắc chỉ phát huy được sức mạnh với một mô hình công ty phù hợp. Tuy nhiên, khi bắt đầu khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp thường không rõ ưu nhược điểm của các loại hình doanh nghiệp. Điều này khiến họ gặp khó khăn trong việc lựa chọn mô hình kinh doanh hiệu quả cho mình.

Không biết cần xin các loại giấy phép nào

Văn bản/tài liệu pháp lý là thứ không thể thiếu của một doanh nghiêp nhằm xác định tư cách pháp nhân, địa vị pháp lý, tình trạng và hình hài doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với chủ doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp thường không biết phải xin các loại giấy phép nào.

Không nắm được kiến thức pháp lý về hợp đồng thương mại

Là chủ doanh nghiệp, thì việc tiếp cận và ký kết hợp đồng là một công việc rất thường xuyên. Vì vậy, chủ doanh nghiệp bắt buộc phải có kiến thức pháp lý cơ bản về hợp đồng nói chung và hợp đồng về lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp đó nói riêng thì mới hạn chế được rủi ro trong kinh doanh.

Không nắm vững các nghĩa vụ của một doanh nghiệp

Một số nghĩa vụ bắt buộc doanh nghiệp phải thực hiện bao gồm: kê khai nộp thuế, thực hiện chế độ BHXH, xin các loại giấy phép,... Nếu không thực hiện các nghĩa vụ nêu trên, thì hậu quả về lâu dài mà doanh nghiệp có thể phải nhận là bị thanh tra, bị xử phạt hành chính, buộc phải khắc phục vi phạm.

TinLaw giải quyết tận gốc những vấn đề khi kinh doanh của Quý khách

Với hệ sinh thái pháp lý toàn diện cho doanh nghiệp,
chúng tôi tự tin có thể tư vấn cho Quý khách giải pháp quản lý doanh nghiệp thiết thực và hiệu quả nhất. Bao gồm:

STT

CHI TIẾT CÔNG VIỆC DỊCH VỤ TƯ VẤN LUẬT DOANH NGHIỆP TẠI TINLAW

1

Tư vấn thành lập doanh nghiệp;

2

Tư vấn thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh;

3

Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh;

4

Tư vấn chuyển đổi doanh nghiệp;

5

Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp;

6

Tư vấn tạm ngừng kinh doanh;

7

Tư vấn giải thể doanh nghiệp;

8

Tư vấn pháp luật lao động;

9

Tư vấn pháp luật kế toán, thuế;

10

Tư vấn pháp luật về hợp đồng;

11

Tư vấn pháp luật về quyền sở hữu trí tuệ;

12

Tư vấn giải quyết các tranh chấp nội bộ doanh nghiệp;

13

Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp khác.

3 Bước đăng ký dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp

Liên hệ

Khi Quý khách liên hệ tổng đài TinLaw, chuyên viên của chúng tôi sẽ lắng nghe yêu cầu của Quý khách và trao đổi thông tin về dịch vụ.

Ký hợp đồng

Sau bước 1, TinLaw sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp, căn cứ trên các thông tin 2 bên đã thống nhất.

Tiến hành dịch vụ

TinLaw thực hiện tư vấn luật doanh nghiệp cho Quý khách theo hạng mục công việc được nêu trong hợp đồng.

CHỨNG NHẬN - CAM KẾT

Một vài con số thay cho lời nói

Năm phát triển
+ 0
Doanh nghiệp được hổ trợ mỗi năm
+ 0
Người nước ngoài được
hỗ trợ mỗi năm
+ 0
Khách hàng hài lòng
0 %

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Đầu tiên, Quý khách phải xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Sau đó cần phải thực hiện thủ tục liên quan như: khắc dấu, công bố mẫu dấu, đăng ký tài khoản ngân hàng, chọn mua token, hóa đơn, kê khai thuế ban đầu,… Hãy liên hệ với TinLaw để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của Quý khách nhé!

Quý khách cần xem xét ngành nghề mình kinh doanh có thuộc ngành nghề có điều kiện hay không. Nếu thuộc ngành nghề có điều kiện, bạn cần đăng ký thêm giấy phép đủ điều kiện hoạt động ở ngành nghề đó, hoặc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kinh doanh ngành nghề do pháp luật quy định.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những vấn đề riêng, vì thế sau khi lắng nghe mong muốn, trao đổi với Quý khách thì TinLaw mới lập bảng báo giá dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp chi tiết và gửi đến Quý khách.

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài TinLaw 24/7, sau khi nhận thông tin chúng tôi sẽ nghiên cứu và phản hồi với khách hàng, cụ thể như sau:

 Các vụ việc/câu hỏi đơn giản: Phản hồi trong vòng 1 ngày làm việc;

 Các vụ việc tương đối phức tạp: Phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc;

 Các vụ việc phức tạp: Phản hồi trong vòng 5 ngày làm việc;

Trường hợp vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp hoặc phụ thuộc vào sự phản hồi của cơ quan nhà nước hoặc các yếu tố khách quan khác, TinLaw có thể phản hồi chậm hơn và phải có thông báo cho khách hàng.

Có. Khi Quý khách yêu cầu tư vấn trực tiếp tại địa chỉ yêu cầu, TinLaw sẽ cử luật sư phụ trách đến tư vấn cho Quý khách.

 Đối với hợp đồng từ 3 tháng trở xuống, thanh toán 100% phí dịch vụ ngay khi ký hợp đồng

 Đối với hợp đồng trên 3 tháng, thanh toán theo quý, thanh toán vào đầu Quý

Ngoài ra, chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt đối với khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN