You are here:

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU 2021

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU 2021

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác!

Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 đang đến thật gần, Công ty TNHH Tư vấn TinLaw xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc đầy niềm vui và may mắn.

Thưa các Quí khách hàng, Quý đối tác!

Lời lời đầu tiên, TinLaw xin gửi tới Quý khách hàng, đối tác lời cảm ơn chân thành nhất vì đã luôn tin tưởng và đồng hành với công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trong năm 2020 đầy biến cố, thậm chí có rất nhiều doanh nghiệp phải dừng hoạt động, thì chính sự ủng hộ và niềm tin của quý khách là động lực lớn nhất giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn. Để đáp lại tấm thịnh tình này TinLaw hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quý vị.

Sang năm 2021 cũng như trong tương lai, chúng tôi cam kết sẽ luôn giữ vững và phát triển hơn nữa niềm tin của khách hàng dành cho chất lượng dịch vụ của công ty.

Hoà chung niềm vui năm mới Tân Sửu 2021, TinLaw xin thông báo lịch nghỉ tết âm lịch của chúng tôi như sau:

  • Công ty thực hiện nghỉ từ thứ Tư ngày 10/02/2021 và đến hết thứ Ba ngày 16/02/2021 (Tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu)
  • Ngày 17/02/2021 (thứ Tư) Công ty trở lại làm việc bình thường.

Một lần nữa Công ty TNHH Tư vấn TinLaw kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác tận hưởng những ngày nghỉ thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Trân trọng!

TinLaw

TinLaw

TinLaw với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Pháp lý & Kế toán trong kinh doanh, luôn đồng hành và đưa ra các giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí để giúp cho doanh nghiệp SMEs vận hành đúng luật và phát triển bền vững.