You are here:

Lễ kỷ niệm 8 năm ngày truyền thống Tư vấn Luật TinLaw

Lễ kỷ niệm 8 năm ngày truyền thống Tư vấn Luật TinLaw

Ngày 05 tháng 05 năm 2020 là thời điểm đặc biệt, dấu mốc quan trọng đối với Tư vấn Luật TinLaw – “Kỷ niệm 8 năm ngày truyền thống TINDAY”. 8 năm – 1 chặng đường không phải quá dài đối với 1 doanh nghiệp nhưng với TinLaw – thành viên của TIN Holdings, đó là một cuộc hành trình với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê của tất cả thành viên công ty để theo đuổi sứ mệnh cung cấp dịch vụ tư vấn, giải quyết các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, thủ tục đầu tư tại Việt Nam.

Khai mạc buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Khải – Tổng Giám đốc công ty đã có đôi lời chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển của TinLaw:

“Nhớ ngày đó, cả công ty chỉ có vài người thôi. Anh cùng một người bạn thuê chung 1 văn phòng nhỏ, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, chỉ có vài bộ bàn ghế để tiếp khách. Chiếc xe máy của anh cũng được tận dụng làm phương tiện giao tài liệu cho khách…”

“Thuở sơ khai khởi nghiệp, công ty khó khăn thiếu thốn vô cùng, nhiều lúc cũng thấy mệt và nản nhưng mà nhiều lúc thấy rất là vui vì được cùng làm việc với bạn bè, cùng phấn đấu vì lý tưởng chung…”

Đến nay TinLaw đã có 8 năm tuổi đời, tuổi nghề
Đến nay TinLaw đã có 8 năm tuổi đời, tuổi nghề

Khó khăn là thế, nhưng với tinh thần, ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, các thành viên của TinLaw vẫn luôn vươn lên không chùn bước, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh của mình để đưa công ty trở thành một thương hiệu, một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Trải qua 8 năm đi vào hoạt động, chúng ta đã có gần 100 nhân viên và đang từng bước khẳng định năng lực trên con đường trở thành một trong các công ty đi đầu trong ngành Luật cho doanh nghiệp khu vực phía Nam, đánh dấu nhiều cột mốc tiến triển mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Văn Khải chia sẻ thêm: “Trọng tâm của chúng ta trong giai đoạn mới là tiếp tục đào tạo và phát triển đội ngũ, đầu tư vào chất lượng dịch vụ nhằm đem lại những giá trị mà khách hàng mong muốn.”

Sau lời phát biểu đầy tâm huyết đó, buổi lễ chào mừng 8 năm ngày truyền thống công ty diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm.

Buổi lễ là dịp để công ty nhìn lại thành quả sau 8 năm phấn đấu
Buổi lễ là dịp để công ty đánh giá thành quả sau 8 năm phấn đấu

Với bố cục chương trình đặc sắc được tổ chức chuyên nghiệp do các CBNV trong công ty tự tay thực hiện, ngày truyền thống công ty thực sự trở thành ngày hội đáng nhớ trong tâm trí của toàn thể gia đình TinLaw cũng như toàn thể Quý khách mời.

Trong tương lai, TinLawers sẽ đồng hành cùng nhau và phát triển công ty lớn mạnh hơn nữa
Trong tương lai, TinLawers sẽ phát triển công ty lớn mạnh hơn nữa

Trong không khí đầy ấm cúng và thân mật, buổi lễ “Kỷ niệm 8 năm ngày truyền thống TINDAY” chắc chắn đã để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng của tất cả mọi người. Xin chúc cho Tư vấn Luật TinLaw luôn phát triển mạnh mẽ và có nhiều đóng góp hơn nữa trong ngành Luật Việt Nam!

TinLaw

TinLaw

TinLaw với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Pháp lý & Kế toán trong kinh doanh, luôn đồng hành và đưa ra các giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí để giúp cho doanh nghiệp SMEs vận hành đúng luật và phát triển bền vững.