You are here:

Mẫu 04/SS-HĐĐT Thông báo hóa đơn điện tử có sai sót

Mẫu 04/SS-HĐĐT Thông báo hóa đơn điện tử có sai sót

Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử sẽ không tránh khỏi sai sót, đặc biệt là với những bạn kế toán mới vào nghề. Để xử lý cần lập mẫu 04/SS-HĐĐT Thông báo hóa đơn điện tử có sai sót Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP gửi cho cơ quan thuế. 

Trong bài viết này, dịch vụ kế toán TinLaw sẽ cung cấp Mẫu thông báo hủy hóa đơn điện tử theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP để quý độc giả có thể tham khảo và áp dụng.

Tải mẫu 04/SS-HĐĐT – Thông báo hủy hóa đơn điện tử theo Nghị định 123

>> Tải xuống tại đây: Mẫu thông báo hủy hóa đơn điện tử

Mẫu số: 04/SS-HĐĐT

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

THÔNG BÁO HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ CÓ SAI SÓT

Kính gửi: (Cơ quan thuế)

Tên người nộp thuế:………………………………………………………………………………….

Mã số thuế:………………………………………………………………………………………………

Người nộp thuế thông báo về việc hóa đơn điện tử có sai sót như sau:

STTMã CQT cấpKý hiệu mẫu hóa đơn và  ký hiệu

hóa đơn

Số hóa đơn điện tửNgày lập hóa đơnLoại

áp dụng hóa đơn điện tử

Hủy/

Điều chỉnh/

Thay thế/

Giải trình

Lý do
12345678
        
        
 

Ghi chú: (2): Mã CQT cấp đối với hóa đơn có mã của CQT, hóa đơn không có mã của CQT để trống.

 

 

   

……, ngày…….. tháng….. năm…..

NGƯỜI NỘP THUẾ

(Chữ ký số của người nộp thuế)

 

*Chú ý: Cách nộp Mẫu 04/SS-HĐĐT chi tiết thì các bạn có thể liên hệ với bên hóa đơn điện tử mà Doanh nghiệp bạn đang sử dụng nhé (vì mỗi nhà cung cấp có cách quản lý và hướng dẫn khác nhau)

Ví dụ: Như hóa đơn điện tử của bên BKAV thì khi các bạn tích Hủy hóa đơn điện tử viết sai thì tự động sẽ Lập và Gửi Mẫu 04/SS-HĐĐT cho cơ quan thuế (các bạn không cần phải làm gì nữa).

Chi tiết về quy định hủy hóa đơn điện tử, trường hợp nào hủy hóa đơn điện tử – trường hợp nào giải trình hóa đơn điện tử do sai sót, các bạn xem tại đâyHướng dẫn cách hủy hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

Trên đây là mẫu thông báo hủy hóa đơn điện tử theo Nghị định 123. Quý doanh nghiệp có thể tham khảo để áp dụng khi có sai sót trong việc sử dụng hóa đơn điện tử. Nếu vẫn còn thắc mắc hay gặp khó khăn trong các vấn đề liên quan đến hóa đơn quý khách vui lòng liên hệ dịch vụ kế toán thuế TinLaw để được hướng dẫn, giải đáp.

TinLaw

TinLaw

TinLaw với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Pháp lý & Kế toán trong kinh doanh, luôn đồng hành và đưa ra các giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí để giúp cho doanh nghiệp SMEs vận hành đúng luật và phát triển bền vững.