You are here:

Háo hức hưởng ứng phong trào “TinLaw Green Day 2020”

Háo hức hưởng ứng phong trào “TinLaw Green Day 2020”

Hưởng ứng phong trào “sống xanh” do tổng công ty TINHoldings phát động, ngày 29/05/2020, phòng tổ chức sự kiện TinLaw đã tổ chức chương trình “TinLaw Green Day 2020”. Với mong muốn tạo nên một môi trường làm việc nơi công sở xanh – sạch – đẹp.

Chương trình“TinLaw Green Day 2020” được tổ chức tại văn phòng công ty TinLaw – một thương hiệu của TINHoldings, với sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình từ toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên TinLaw.

Đây là chương trình Green Day đầu tiên TinLaw tổ chức
Đây là chương trình Green Day đầu tiên TinLaw tổ chức

Trước khi bắt đầu chương trình, ông Nguyễn Văn Khải – Giám đốc công ty nhấn mạnh “chiến dịch này là một trong những hoạt động của công ty nhằm khuyến khích cán bộ nhân viên thực hiện lối “sống xanh” hàng ngày trong từng công việc nhỏ nhất nhằm hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, chiến dịch được tổ chức còn nhằm nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung của toàn thể cán bộ nhân viên, tạo được thói quen dọn dẹp và sinh hoạt tích cực trong công sở.”

Sự kiện nhằm khuyến khích cán bộ nhân viên thực hiện lối
Sự kiện nhằm khuyến khích cán bộ nhân viên thực hiện lối “sống xanh”

Ngay sau lời phát động, hơn 100 nhân viên của công ty đã tiến hành chia team dọn dẹp theo khu vực để các bạn có thể hỗ trợ nhau không chỉ dọn dẹp vị trí làm việc cá nhân mà còn cả những khu vực xung quanh. Rất nhiều team đã rất đầu tư chuẩn bị khi mang theo rất nhiều vật dụng trang trí cũng như cây xanh để khu vực làm việc của mình trở nên “green” hơn.

Cây xanh giúp khu vực làm việc trở nên “green” hơn
Cây xanh giúp khu vực làm việc trở nên “green” hơn

Đây là chương trình Green Day đầu tiên TinLaw tổ chức nhưng đã nhận được hưởng ứng rất nhiệt tình từ các bạn. Cảm ơn tất cả các TinLawer đã cùng đồng hành và “phủ xanh” không gian chung ở nơi làm việc, mang đến một sự kiện “TinLaw Green Day 2020” vô cùng thành công.

TinLaw

TinLaw

TinLaw với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Pháp lý & Kế toán trong kinh doanh, luôn đồng hành và đưa ra các giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí để giúp cho doanh nghiệp SMEs vận hành đúng luật và phát triển bền vững.