You are here:

Dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương

Dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương

Với kinh nghiệm 10 năm và hiểu biết sâu sắc về quy trình pháp lý và quy định tại tỉnh Bình Dương, TinLaw tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty đáng tin cậy nhất. Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo việc thành lập công ty diễn ra suôn sẻ.

1. Tình hình thành lập công ty ở Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh thành dẫn đầu cả nước về phát triển công nghiệp, được xem là trung tâm công nghiêp của khu vưc phía Nam với môi trường đầu tư thân thiện, cơ sở hạ tầng phát triển và là thị trường tiềm năng.

Chính quyền địa phương với chính sách hỗ trợ đầu tư đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đồng thời hệ thống đường giao thông, cảng biển, các khu công nghiệp hiện đại cũng tạo điều kiện cho việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp mới.

Tuy nhiên bắt đầu thành lập một doanh nghiệp có thể gặp phải nhiều rào cản như chọn mức vốn, chọn loại hình công ty phù hợp, thủ tục pháp lý,… từ lí do đó, TinLaw chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương để giải quyết các nhu cầu này của quý khách hàng.

2. Khó khăn khách hàng thường gặp khi thành lập công ty ở Bình Dương

  • Đăng ký tên công ty: quý khách hàng cần thực hiện thủ tuc đăng ký tên công ty với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để tránh trùng lặp với những công ty đã thành lập trước đó và được nhà nước xác nhận theo quy định pháp luật.
  • Quy trình và thủ tục: Việc thành lập một công ty đòi hỏi tuân thủ một quy trình và thủ tục pháp lý nhất định. Tuy nhiên, nếu quý khách chưa tìm hiểu về các bước cần thiết, như đăng ký kinh doanh, giấy phép hoạt động, và các giấy tờ liên quan, quý khách có thể gặp khó khăn và mất thời gian quý báu.
  • Chọn loại hình công ty: Một vấn đề khác là quyết định về loại hình công ty phù hợp. Việc lựa chọn sai loại hình công ty có thể ảnh hưởng đến quyền lợi, trách nhiệm và thuế phải trả. Nếu không có kiến thức đầy đủ về các loại hình công ty và cách chọn loại phù hợp, quý khách có thể gặp những rủi ro không đáng có.
  • Chọn mức vốn hợp lí: Việc chọn mức vốn phù hợp còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như quy mô công ty, ngành nghề, thị trường,… Vì không có một mức vốn cụ thể cho từng trường hợp nên quý khách có thể tham khảo ý kiến từ những chuyên gia để đưa ra quyết định đúng đắn về mức vốn cho doanh nghiệp

Những thách thức này khiến chủ doanh nghiệp trải qua khoảng thời gian khó khăn và loay hoay không biết bắt đầu từ đâu. Hãy để TinLaw  trở thành đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng quý doanh nghiệp với dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương.

3. Dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương của TinLaw hỗ trợ những gì?

Dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương của TinLaw cung cấp hỗ trợ như sau:

 

    • Tư vấn để quý khách lựa chọn loại hình công ty phù hợp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tên công ty…

 Hỗ trợ quý khách mã hóa ngành nghề đăng ký kinh doanh theo quy định hiện hành

 Giúp soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp theo quy định của từng loại hình kinh doanh

 Cử nhân viên đi nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và đóng lệ phí đăng ký kinh doanh tại Sở KH-ĐT

 Cử nhân viên nhận con dấu, giấy phép kinh doanh bản chính tại Sở Kế hoạch Đầu tư.

 Tiến hành công bố mẫu dấu qua Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia.

 Cử nhân viên giao trưc tiếp giấy phép kinh doanh và con dấu cho quý khách.

 Tư vấn và hỗ trợ các thủ tục sau khi thành lập: khai thuế, mở tài khoản ngân hàng, phát hành hóa đơn…

Dịch vụ của chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ quý khách trong toàn bộ quá trình thành lập và các thủ tục sau khi thành lập công ty, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình khởi nghiệp.

Công việcChi tiết nội dung thực hiện
Tư vấn trước khi thành lập doanh nghiệp
  • Tư vấn lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp (bao gồm Công ty Cổ phần, Công ty TNHH, Công ty Hợp danh, Doanh nghiệp tư nhân,…)
  • Tư vấn về các quy định pháp luật liên quan đến từng loại hình kinh doanh này, bao gồm:
    • Tư vấn về quy trình thành lập Công ty TNHH một thành viên
    • Tư vấn về quy trình thành lập Công ty TNHH hai thành viên
    • Tư vấn về quy trình thành lập Công ty Cổ phần
    • Và các loại hình kinh doanh khác
Tư vấn về lựa chọn tên doanh nghiệp:

  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đặt tên cho công ty. Quý khách chỉ cần chuẩn bị một tên riêng cho doanh nghiệp của mình, ví dụ như TinLaw, TinEdu, TinHoldings, Việt Uy Tín…
  • Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách về quy định và tiêu chuẩn đặt tên công ty, đồng thời đảm bảo tên doanh nghiệp vẫn theo ý của quý khách.
Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh sao cho phù hợp với quy định của pháp luật.

Quý khách cung cấp thông tin về ngành nghề quý khách muốn kinh doanh TinLaw sẽ hỗ trợ làm thủ tục những ngành nghề phổ biến và liên quan đến loại hình công ty hoạt động.

Tư vấn về thành viên/cổ đông sáng lập (phù hợp với quy định của Pháp luật).
 Tư vấn về số vốn điều lệ hay vốn pháp định phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp.
Tư vấn các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp như về Mô hình tổ chức và Cơ cấu tổ chức cũng như phương thức hoạt động và điều hành, mối quan hệ giữa các chức danh quản lý hay quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông, tỷ lệ và phương thức góp vốn, các nội dung khác có liên quan).
Thực hiện các công việc thành lập doanh nghiệpTinLaw giúp hoàn thiện hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm:

  • Tư vấn và hoàn thiện Biên bản về việc họp các sáng lập viên trước khi thành lập doanh nghiệp;
  • Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp; Soạn thảo danh sách thành viên/danh sách cổ đông;
  • Giấy ủy quyền thành lập doanh nghiệp và các giấy tờ khác có liên quan.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ thực hiện công việc theo sự ủy quyền của khách hàng tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để thành lập doanh nghiệp theo yêu cầu:

  • Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận hồ sơ tại Phòng ĐKKD;
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp;
  • Nhận Giấy chứng nhận ĐK kinh doanh
  • Tiến hành thủ tục nộp hồ sơ ĐK khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp tại Cơ quan có thẩm quyền;
  • Nhận Giấy chứng nhận mẫu dấu và Dấu công ty
  • Tiến hành thủ tục ĐK mã số thuế và chức năng xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp.
Tư vấn sau khi thành lập doanh nghiệp:
  • Tư vấn các công việc cần làm của một doanh nghiệp mới.
  • Cung cấp, tư vấn về các văn bản pháp luật theo yêu cầu của khách hàng;
  • Hướng dẫn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Thuế và Kế toán trong thời gian đầu sau thành lập.

4. Danh mục dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Hiện tại TinLaw đang cung cấp 4 gói dịch vụ gồm: Gói cơ bản, Gói nhanh, Gói chuyên nghiệp, Gói toàn diện. Tùy vào gói dịch vụ thành lập công ty mà khách hàng lựa chọn, kết quả bàn giao cho khách hàng sẽ có sự khác biệt. Đồng thời TinLaw cũng cung cấp dịch vụ thành lập công ty với các loại hình khác nhau:

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH

Dịch vụ thành lập công ty TNHH được cung cấp bởi TinLaw đã và đang được khách hàng tin tưởng, đánh giá là một giải pháp toàn diện, tiết kiệm chi phí và đạt hiểu quả tốt nhất.
DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦNToàn bộ quá trình thực hiện thủ tục thành lập công ty cổ phần, khách hàng chỉ cần ở nhà và đợi đúng hẹn nhận kết quả. Tất cả các việc còn lại đã có TinLaw thay bạn hoàn thành.
THÀNH LẬP CÔNG TY CÓ VỐN NƯỚC NGOÀIĐể hành trình kinh doanh của các nhà đầu tư có khởi đầu “suôn sẻ”, dịch vụ thành lập công ty có vốn nước ngoài của TinLaw đã ra đời và mang đến những giải pháp tối ưu nhất.

5. Bạn cần cung cấp những thông tin gì để đăng ký thành lập công ty?

Để quá trình thành lập công ty ở Bình Dương diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, Quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho chuyên viên của TinLaw các giấy tờ và thông tin cơ bản sau đây:

  • Địa chỉ đặt trụ sở công ty
  • Tên công ty dự định sẽ đặt
  • Các ngành nghề dự định kinh doanh
  • Dự định số vốn của doanh nghiệp
  • CMND hoặc căn cước công dân hoặc passport photo công chứng không quá 3 tháng của tất cả người tham gia góp vốn.

6. Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty trọn gói ở Bình Dương

Thời gian tổng cộng để hoàn tất quá trình thành lập doanh nghiệp trọn gói là từ 5 đến 7 ngày. Thời gian này bao gồm:

  • 1 đến 2 ngày để TinLaw tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục thành lập công ty, soạn hồ sơ, đưa hồ sơ cho khách hàng ký kết và gửi nhân viên để nộp hồ sơ thành lập công ty.
  • 3 đến 5 ngày để Sở Kế hoạch và Đầu tư kiểm tra hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

*Đối với những khách hàng có nhu cầu thành lập công ty gấp, chúng tôi cung cấp gói dịch vụ mở công ty nhanh, trong đó Quý khách hàng sẽ nhận được giấy phép sau 3 ngày làm việc.

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương giá rẻ

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương giá rẻ

7. Báo giá dịch vụ thành lập công ty trọn gói ở Bình Dương

Để lập được bảng báo giá dịch vụ thành lập công ty chính xác, Quý khách cần cung cấp cho TinLaw đầy đủ thông tin về loại hình doanh nghiệp, ngành nghề đăng ký kinh doanh và các yêu cầu khác (nếu có).

Sau khi liên hệ tư vấn, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá thành lập doanh nghiệp Bình Dương cho Quý khách. Bảng giá bao gồm:

– Phí thành lập công ty nộp nhà nước :

  • 200.000 đồng lệ phí ủy quyền cho TinLaw thay bạn nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh
  • 450.000 đồng lệ phí khắc dấu
  • 100.000 đồng lệ phí công bố thành lập doanh nghiệp ở Cổng thông tin quốc gia

Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp của TinLaw. Phí này sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ mà Quý khách yêu cầu thực hiện (gói cơ bản hoặc chuyên nghiệp).

Để nhận báo giá các gói dịch vụ hoặc theo yêu cầu riêng, Quý khách vui lòng liên hệ dịch vụ thành lập công ty TinLaw để được tư vấn báo giá.

8. Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương tại TinLaw

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp, toàn diện nhất cho khách hàng, TinLaw sẽ hỗ trợ Quý khách cả trước – trong – sau khi thành lập công ty.

Bước 1: Tư vấn chuẩn bị thành lập công ty

Giai đoạn tư vấn thành lập công ty là bước đầu tiên và quan trọng nhất. Vì nếu không xác định đúng hướng đi ngay từ ban đầu thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh sau này. Do vậy, các nội dung TinLaw sẽ tư vấn trước khi thành lập doanh nghiệp bao gồm:

  • Tư vấn xác định loại hình doanh nghiệp
  • Tư vấn chọn tên công ty
  • Tư vấn địa chỉ công ty
  • Tư vấn ngành nghề dự định kinh doanh
  • Tư vấn xác định vốn điều lệ cho doanh nghiệp

TinLaw sẽ căn cứ trên mong muốn cũng như điều kiện thực tế của Quý khách để đưa ra lời khuyên và phương án tối ưu nhất!

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp

Khi đã thống nhất thông tin với khách hàng, TinLaw tiến hành soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty. Sau khi soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ gửi hồ sơ cho quý khách hàng để xác nhận thông tin trước khi nộp cho cơ quan chức năng.

Bước 3: Nộp hồ sơ, nộp lệ phí công bố thông tin doanh nghiệp

Sau khi nhận được hồ sơ đã ký từ quý khách hàng, TinLaw tiến hành nộp hồ sơ đến cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Thay mặt khách hàng theo dõi tiến độ của hồ sơ và thực hiện các thủ tục mà cơ quan đăng ký kinh doanh yêu cầu.

Bước 4: Nhận kết quả đăng ký thành lập công ty

Dịch vụ thành lập công ty TinLaw thay mặt quý khách hàng nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và giao kết quả cho quý khách hàng.

Sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chúng tôi tiến hành thủ tục công bố nội dung đăng ký kinh doanh trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh.

Bước 5: Khắc dấu pháp nhân

Quý khách hàng có thể tự thực hiện hoặc để TinLaw hỗ trợ khắc dấu pháp nhân và dấu pháp danh cho doanh nghiệp.

Quý khách hàng quyết định hình thức và số lượng con dấu rồi gửi cho TinLaw. Chúng tôi tiến hành khắc dấu cho quý khách hàng tại các cơ sở khắc dấu uy tín.

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TinLaw

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại TinLaw

9. Cam kết dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương TinLaw dành cho khách hàng

Quý khách mong muốn sở hữu một doanh nghiệp? Hãy để chúng tôi lo!

  • Hỗ trợ khách hàng mọi nơi, mọi lúc
  • Chi phí hợp lý, không phát sinh!
  • Trả kết quả tận tay khách hàng sau 3 ngày làm việc
  • Theo dõi liên tục, cập nhật tình trạng đăng ký cho khách
  • Chỉ cần ngồi tại nhà mà không cần đến cơ quan nhà nước
  • Tư vấn và hỗ trợ tận tâm các thủ tục sau thành lập công ty
  • Miễn phí giao nhận, công chứng giấy tờ

Chúng tôi hiểu rằng, thành lập công ty không phải là việc dễ dàng. Mở công ty không chỉ là vấn đề phát triển kinh doanh mà còn cần thực hiện các thủ tục trước và sau khi thành lập. Do vậy, một đơn vị tư vấn sự hiểu biết sâu sắc về các quy định và thủ tục pháp lý liên quan và mang đến các giải pháp tối đa hóa lợi ích chính là điều mà quý khách đang cần. Và công ty TinLaw tin rằng dịch vụ tư vấn thành lập công ty trọn gói của chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách!

10. Câu hỏi thường gặp khi thành lập công ty trọn gói tại TinLaw

 Có bao nhiêu vốn mới có thể thành lập công ty?

Mức vốn điều lệ thành lập phụ thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi chủ doanh nghiệp và ngành nghề mà doanh nghiệp sẽ kinh doanh. Pháp luật Việt Nam không yêu cầu vốn tối thiểu cụ thể để thành lập công ty, nhưng các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp cần xem xét và đảm bảo rằng mức vốn ban đầu đủ để đáp ứng các nhu cầu kinh doanh và hoạt động của công ty trong giai đoạn đầu.

Ở các quốc gia khác nhau sẽ có các quy định khác nhau về vốn, hiện tại các doanh nghiệp Việt Nam không cần phải chứng minh số vốn đã đăng ký. Tuy nhiên, nếu có vấn đề gì phát sinh trong quá trình hoạt động, quý khách phải chịu trách nhiệm trên số vốn mình đã đăng ký.

Đối với một số ngành nghề kinh doanh có yêu cầu mức vốn pháp định thì mức vốn thành lập tối thiểu phải bằng với vốn pháp định và không giới hạn số vốn tối đa.

 Tham khảo thêm: Ngành nghề kinh doanh yêu cầu đăng ký vốn pháp định

Phí dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương có phát sinh không?

TinLaw cung cấp dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương báo giá trọn gói cho Quý khách hàng nên không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

TinLaw nhận hồ sơ và trả kết quả cho khách hàng như thế nào? Có tốn phí vận chuyển không?

Theo như cam kết của TinLaw:

  • Bộ phận giao nhận của công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp TinLaw sẽ lấy giấy tờ trực tiếp tại địa chỉ Quý khách yêu cầu. Hoặc Quý khách có thể gửi qua địa chỉ email của chúng tôi.
  • Trả kết quả tận tay khách hàng sau 5-7 ngày làm việc

Đối với quá trình nhận hồ sơ và giao trả kết quả, quý khách hàng sẽ không tốn thêm phí vận chuyển.

TinLaw

TinLaw

TinLaw với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Pháp lý & Kế toán trong kinh doanh, luôn đồng hành và đưa ra các giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí để giúp cho doanh nghiệp SMEs vận hành đúng luật và phát triển bền vững.
DỊCH VỤ CHÍNH CỦA TINLAW

Tư vấn

Thành lập Doanh nghiệp

Tư vấn

Thủ tục Giấy phép đầu tư

Tư vấn

Kế toán - Thuế

Tư vấn

Sở hữu trí tuệ

Tư vấn

Giấy phép người nước ngoài

Tư vấn

Pháp lý Doanh nghiệp

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Bạn cần tìm hiểu thông tin về dịch vụ?
Vui lòng gửi thông tin của bạn để được
hỗ trợ.


Hoặc liên hệ trực tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
BÀI VIẾT ĐỌC NHIỀU NHẤT