You are here:

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TP.HCM

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TP.HCM

Ngày nay, khi mô hình làm việc và yêu cầu công việc thay đổi nhanh chóng, việc sở hữu một văn phòng riêng trở nên không còn là lựa chọn hợp lý đối với nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Thay vào đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ – một giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm thời gian, tài nguyên và đồng thời mang lại sự linh hoạt cần thiết cho công việc hàng ngày. Tinlaw sẽ hướng dẫn kĩ quý khách các bước để thuê một văn phòng chia sẻ tốt nhất.

Doanh nghiệp nào nên thuê văn phòng chia sẻ?

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ là mô hình kinh doanh chuyên cung cấp văn phòng làm việc cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Ngoài ra, dịch vụ còn cung cấp cho khách hàng cơ hội kết nối với các doanh nghiệp khác trong cùng một không gian làm việc, tạo ra mối quan hệ kinh doanh và hợp tác mới. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ còn mang lại nhiều lợi ích khác như chi phí hợp lý, tính linh hoạt cao, thích nghi với nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp như: 

  • Doanh nghiệp mới thành lập.
  • Doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.
  • Các nhóm, tổ chức hoạt động, kinh doanh tự do.
  • Các công ty nước ngoài muốn đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Những vấn đề thường gặp khi đi thuê văn phòng

Dù đối với bất kì doanh nghiệp nào thì thuê văn phòng luôn là việc quan trọng để ổn định và phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thường gặp phải một số khó khăn như sau:

  • Doanh nghiệp mong muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng.
  • Đang đi tìm được vị trí thuê văn phòng lý tưởng, thuận tiện trong việc di chuyển.
  • Mất nhiều thời gian, công sức để trang trí văn phòng.
  • Chưa có kinh nghiệm khi giao kết hợp đồng với bên cho thuê.

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của TinLaw nếu Quý khách đang gặp những vướng mắc trên. TinLaw không chỉ cung cấp văn phòng chia sẻ hiện đại mà hơn hết chúng tôi giải quyết được bài toán tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói tại TinLaw

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói tại TinLaw, Quý khách sẽ được hỗ trợ đầy đủ các tiện ích sau:

  1. Tọa lạc trên mặt tiền lớn gần ngã 4 Phú Nhuận – một trong những khu vực đắc địa và sầm uất ở TP. Hồ Chí Minh.
  2. Có ưu thế lớn về giao thông: tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện trong việc đi lại. Dễ dàng đi sang các quận khác như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận Tân Bình,…
  3. Có lễ tân đại diện cho việc đón khách hàng và đối tác, giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
  4. Đặt quý khách hiệu công ty phía ngoài tòa nhà giúp tăng tính nhận diện thương hiệu và tạo sự tin tưởng với khách hàng.
  5. Có sẵn Internet tốc độ cao và sẵn sàng hỗ trợ IT tại văn phòng giúp đảm bảo sự ổn định và an toàn của hệ thống mạng, bảo vệ thông tin của khách hàng và doanh nghiệp.
  6. Là nơi giao dịch và đăng ký Giấy phép doanh nghiệp. Hỗ trợ các doanh nghiệp làm làm hồ sơ đăng ký kinh doanh và các giấy tờ liên quan, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong quá trình đăng ký.

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ trọn gói tại TinLaw

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói tại TinLaw, Quý khách sẽ nhận được những ưu đãi như sau

  • Miễn phí sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp khi thuê văn phòng chia sẻ tại TinLaw.
  • Miễn phí phòng phỏng vấn (2 lần/tháng, mỗi lần không quá 1 giờ).
  • Miễn phí tư vấn kế toán thuế 01 giờ trực tiếp tại văn phòng bởi chuyên gia kế toán – thuế với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Miễn phí phòng họp (2h/tháng).
  • Miễn phí tư vấn pháp lý 01 giờ trực tiếp tại văn phòng bởi Luật sư – chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý.
  • Giảm 50% phí thay đổi Giấy phép chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong suốt thời gian hoạt động.
  • Được sử dụng sảnh tiếp khách chung (5 lần/tháng, mỗi lần không quá 1 giờ).
  • Được dụng máy In, photocopy miễn phí (50 Quý khách/tháng).
  • Hỗ trợ thủ tục đăng ký hóa đơn giá trị gia tăng cho doanh nghiệp.
Tối ưu chi phí với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TinLaw

Tối ưu chi phí với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TinLaw

Báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TinLaw

Giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TinLaw chỉ từ 990.000 VNĐ. Về Quý khách, phí dịch vụ được dùng cho những hoạt động tu sửa, bảo dưỡng về kiến trúc, nội thất và thiết bị bên trong tòa nhà.

Chi phí dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ được cam kết cụ thể và rõ ràng trong hợp đồng nên Quý khách hàng không cần phải lo lắng về việc phát sinh chi phí cũng như uy tín của TinLaw.

Khi nhận được yêu cầu của Quý khách, TinLaw sẽ nhanh chóng đặt lịch hẹn để Quý khách có thể đến tham quan văn phòng trực tiếp. Sau đó, sẽ tiến hành báo giá dịch vụ văn phòng chia sẻ với chi tiết từng hạng mục. 

Quy trình đăng ký dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ

Quy trình đăng ký dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ được thực hiện chi tiết qua các bước sau: 

Bước 1: Liên hệ & tham quan văn phòng

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, TinLaw sẽ chủ động liên hệ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho Quý khách. Sau đó, tiến hành đặt lịch hẹn để Quý khách có thể đến tham quan văn phòng trong thời gian sớm nhất.

Bước 2: Báo giá & ký hợp đồng

Sau khi trao đổi và thống nhất giữa hai bên, nếu Quý khách hài lòng với văn phòng và các điều khoản trong hợp đồng, TinLaw sẽ gửi báo giá chi tiết cho Quý khách hàng. Nếu đồng ý với mức giá đó, hai bên sẽ hoàn tất các thủ tục thanh toán và ký kết hợp đồng thuê văn phòng.

Bước 3: Tiến hành dịch vụ

Khi đã ký hợp đồng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ thành công; TinLaw sẽ nhanh chóng setup và bàn giao văn phòng cho Quý khách theo đúng thỏa thuận đã ký.

Cam kết TinLaw dành cho khách hàng

Khi thuê văn phòng chia sẻ tại TinLaw, chúng tôi cam kết với Quý khách hàng như sau:

  • Chi phí minh bạch, không phát sinh.
  • Cung cấp văn phòng đúng với cam kết trong hợp đồng.
  • Bảo đảm đầy đủ các tiện ích trong văn phòng.
  • Bảo vệ quyền lợi của khách hàng, không can thiệp vào hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Đảm bảo an ninh và an toàn trong tòa nhà.
  • Giải quyết các sự cố kỹ thuật kịp thời, hạn chế ảnh hưởng đến việc sử dụng văn phòng của khách hàng một cách tối đa.
  • Hỗ trợ các thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp.

Những câu hỏi thường gặp liên quan văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là loại hình văn phòng dành cho các doanh nghiệp sử dụng để dùng cho việc đăng ký làm địa chỉ kinh doanh, tiếp khách, tổ chức hội họp nhưng không thường xuyên làm việc tại nơi đây. Đây là một loại hình văn phòng thông minh, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.

Khi nào nên thuê văn phòng chia sẻ?

Văn phòng chia sẻ mang lại nhiều lợi ích trong những trường hợp như:

  1. Những doanh nghiệp chuẩn bị thành lập hoặc vừa mới thành lập: để tiết kiệm chi phí thì việc thuê văn phòng chia sẻ với các dịch vụ đi kèm như lễ tân, hòm thư bưu phẩm sẽ tiện lợi hơn trong quá trình tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
  2. Những công ty có chế độ làm việc từ xa (remote): sử dụng văn phòng chia sẻ sẽ giúp việc quản lý doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn, nhờ có văn phòng chia sẻ mà doanh nghiệp duy trì hoạt động ổn định.
  3. Các công ty vừa và nhỏ đang tìm kiếm địa chỉ làm trụ sở hoạt động, văn phòng đại diện.
  4. Các doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu đặt địa chỉ văn phòng tại TP.HCM nhằm mục đích phục vụ khách hàng ở Việt Nam.

Văn phòng chia sẻ của TinLaw đặt ở đâu?

Hiện tại, TinLaw đang cho thuê văn phòng chia sẻ tại tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM.

Vị trí gần ngã 4 Phú Nhuận – ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận tiện, gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các cơ quan hành chính. Giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện trong việc đi lại.

Chi phí thuê văn phòng chia sẻ là bao nhiêu?

TinLaw cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ trọn gói với mức giá đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài gói dịch vụ nâng cao với mức giá 1.450.000 đồng/tháng giúp tối ưu hoá chi phí cho doanh nghiệp, chúng tôi cũng cung cấp gói dịch vụ với mức giá thấp hơn chỉ 990.000 đồng/tháng. 

TinLaw hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu và ngân sách khác nhau, vì vậy chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về giá cả và tiện ích để khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Hãy liên hệ ngay với TinLaw để được tư vấn và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất nhé

Ưu điểm văn phòng chia sẻ tại TinLaw là gì?

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TinLaw không những hỗ trợ Quý khách tận tình, chu đáo về các tiện ích của văn phòng, chúng tôi còn hỗ trợ đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, các thủ tục liên quan đến pháp lý, dịch vụ về thuế – kế toán trọn gói,. … với sự tận tâm và chuyên nghiệp đến từ đội ngũ chuyên gia của TinLaw.

Một số hình ảnh văn phòng chia sẻ tại TinLaw

Quầy lễ tân

Quầy lễ tân

Phòng họp lớn

Phòng họp lớn

Văn phòng rộng

Văn phòng rộng

Không gian rộng rãi

Không gian rộng rãi

Picture of TinLaw

TinLaw

TinLaw với mong muốn nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của Pháp lý & Kế toán trong kinh doanh, luôn đồng hành và đưa ra các giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí để giúp cho doanh nghiệp SMEs vận hành đúng luật và phát triển bền vững.